Skip navigation

Daily Archives: November 5th, 2007



บล็อกวันนี้ขอยกเครดิทให้กับ Dtac เต็มๆครับ

หลายคนอาจสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปของ Dtac กันบ้างแล้ว
ไม่ว่าจะโลโก้ใหม่ สโลแกนใหม่ๆ คอนเซ็ปต์ใหม่ๆ
ใช่แล้วครับ Dtac ของเราได้ทำการ re-branding ใหม่
โดยตอนนี้อยู่ในคอนเซ็ปต์ชื่อ feel goood

(สังเกตว่าเค้าเพิ่ม o ไปอีกตัว  จะได้ฟีลกู๊ดดด)


แว่บแรกที่เห็น TVC โอ้โห ขนลุกเกรียวครับ
ทำไมถึงทำออกมาได้รู้สึกฟีลกู๊ดขนาดนี้
พูดกันภาษาง่ายๆก็คือ มันง่ายๆ แต่โดนว่ะ
เพลงประกอบก็เยี่ยมยอดครับ เค้าวางแผนมาดีจริงๆ
เป็นฟีลกู๊ด ที่คนละฟีลกับสบายๆของแฮปปี้อีกด้วยนะ 
โอ้ยๆๆๆ ช่วงนี้ ฟีลกู๊ดๆๆ ตามดีแทคแล้วล่ะ
ชอบจังๆๆๆๆๆ 



ไหนๆก็ไหนๆ เราลองมาเบรนสตรอมมิ่งกันดูดีไหมครับ
ว่าเราเคยมีกิจกรรมอะไรที่ทำแล้วรู้สึกฟีลกู๊ดๆๆบ้าง

ไม่ต้องคิดไกลเกินตัวนะครับเอาให้ตัวเองฟีลกู๊ดพอ
ไม่ต้องแคร์สังคม ไม่ต้องแคร์ใคร
ไม่ต้องสนใจว่าสิ่งนั้นมีทางทำได้ หรือไม่ได้
ทำยากหรือง่าย
ฟุ่มเฟือย หรือราคาถูก
ขอแค่ฟีลกู๊ดพอครับ
แค่คิดถึงเรื่องเก่าๆในวัยเด็ก หรือเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกดีๆ
มันก็มีความสุขแล้วได้อมยิ้มแล้วใช่ไหมครับ
อย่ารอช้าเลยครับ มาพิมพ์ลงในช่องคอมเม้นท์แล้วแชร์กิจกรรมที่ทำให้เราฟีลกู๊ดกันเถอะครับผม
ได้ทั้งสิ่งที่เคยทำแล้วฟีลกู๊ดด และก็สิ่งที่คิดว่าจะทำให้เราฟีลกู๊ดดได้เลยนะ

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกๆคน ฟีลกู๊ดด ฟีลกู๊ด โดยทั่วกันครับผม
รักคนอ่านครับ :)


(Illustrated by littlemee)


ว่างๆก่อนลุยงานใหญ่เลยมาอั๊พพอร์ตชุดเล็กๆ ให้ดูกันเพลินๆ
มีงานใหญ่งานเล็กใหม่และเก่าที่ไม่เคยลงมาก่อน
ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามผลงาน
ย้ายพอร์ตมาไว้บนโฮสนี้ชั่วคราว
ความเคลื่อนไหวต่อๆไปจะมาลงเรื่อยๆแล้วกัน (งานเยอะจริงๆ

)

http://browniedesign.arr3e.net
http://browniedesign.wordpress.com